sn-mt-2016

05-11-2016

Hôm nay thứ bảy, là ngày sinh nhật của tôi . Anh xã không đi làm , đây là chuyện hiếm hoi vì kể từ khi đổi qua việc mới đến giờ, anh xã phải đi cày vào thứ bảy.

Thế là cả nhà dung dăng, dung dẻ dắt nhau ra đường. AX rủ đi ăn nhưng tôi không muốn vì đang kiêng ăn, chẳng phải tôi sợ mập mà vì lượng cholestérol của tôi quá xá rồi, ăn đồ dầu mỡ ngoài tiệm nữa chắc là phải dùng thuốc. Nên thà nhịn một chút mà đỡ  uống thuốc, chứ nói tới thuốc thì từ con nít đến người lớn chả ai mong muốn cả.

Năm nay hai cha con lựa cho tôi tấm thiệp toàn là hình túi xách, nghe nói là dự định mua cho tôi một chiếc túi xách tay.  Thiệp và quà đi đôi là đủ bộ vừa xinh. Nhưng sau khi thăm dò ” ý vợ ”, nên từ xách tay đổi thành  bottines mùa thu.

Đưa em nhỏ đi thư viện mượn sách xong , định về nhà ăn bánh bèo Ax đổ . Đi ngang nhà má nên ghé vào thăm má và được cho quà và má hỏi : ”Con có định làm gì ăn không?” Thế là tôi quyết định chớp nhoáng mời má và gia đình em trai dến nhà ăn cháo gà chân dài (gà Vancouver). Bánh bèo,  gà lộn, gỏi bắp cải thịt gà và chè sâm bổ lượng. Riêng hai em nhỏ mỗi em một cái pizza fromage và thịt gà rôti. Buổi họp mặt rất vui vẻ.

Phone của tôi nó kêu cả ngày, từ sang tới giờ vẫn còn kêu báo tin tin nhắn từ những người bạn ở LanSongViet, facebook , người thân , bạn text nhắn tin chúc mừng tôi.

Cảm ơn Chúa đã cho tôi niềm vui của ngày hôm nay. Cảm ơn tất cả các bạn và những người thân yêu xa hay gần luôn thương nhớ đến tôi. cuoi2%2084