Khi đi du lịch, bạn thường chọn chỗ ngồi nào trên xe? Cách chọn chỗ đó cũng tiết lộ rất nhiều điều về tính cách và con người bạn đấy!

  1. Ngồi cạnh cửa số để ngắm nhìn mọi thứ trên đường đi

  2. Ghế phía trong – sát lối đi

  3. Ngồi gần cửa lên xuống

  4. Ngồi đâu cũng được, vui là được

 

 Ngồi cạnh cửa số để ngắm nhìn mọi thứ trên đường đi

Sống nội tâm nhưng rất nhiệt tình: Bạn là người khá trầm tính, ít nói, chỉ thích ở một mình trong không gian riêng của bản thân, thoải mái làm mọi việc mà mình thích. Bạn không thích thể hiện bản thân trước mặt người khác, mình biết mình là đủ. Thế nhưng, khi ai đó cần đến bạn thì bạn lại sẵn sàng giúp đỡ. Đây chính là điểm khiến mọi người yêu quý bạn, thế nên bạn sẽ không bị cô đơn khi vẫn có những người bạn tốt bên cạnh.

 

Ghế phía trong – sát lối đi

Thận trọng và có phần bảo thủ: Bạn là người rất coi trọng ý kiến cá nhân và luôn sẵn sàng làm mọi việc để bảo vệ ý kiến của mình. Trong bất cứ việc gì, bạn đều khá cẩn thận, tỉ mỉ nên kết quả công việc thường khá cao. Thế nhưng, vấn đề mà bạn gặp phải là khi làm việc nhóm, sự bảo thủ khiến bạn dễ bị cô lập. Hãy kiềm chế cái “tôi” của mình lại và hòa đồng hơn, bạn sẽ thấy cuộc sống thoải mái hơn rất nhiều đấy!

 

Ngồi gần cửa lên xuống

Biết cách tận hưởng cuộc sống: Bạn làm gì cũng rất nhiệt tình, vì quan điểm của bạn là đã làm gì thì phải làm cho “ra hồn”, kể cả lúc ăn hay lúc chơi cũng vậy. Thực sự thì bạn rất biết cách tận hưởng những điều tốt đẹp từ cuộc sống, luôn nhìn nhận mọi thứ theo hướng tích cực nhất. Nhờ vậy, cuộc sống của bạn lúc nào cũng tràn đầy những màu sắc thú vị.

 

Ngồi đâu cũng được, vui là được

Sống đơn giản cho đời thanh thản: Bạn thích thuận theo tự nhiên. Suy nghĩ của bạn cũng rất giản đơn, chẳng bao giờ toan tính hay lo lắng gì. Điều đó thực sự là đã khiến cho bạn rất “thanh thản”, nghĩa là tinh thần luôn vô tư, thoải mái. Tất nhiên, cũng không thể tránh khỏi những lúc bạn cảm thấy bản thân thua kém xung quanh, nhưng ý nghĩ này sẽ nhanh chóng bị trôi đi và bạn vẫn sẽ quay lại với năng lượng của mình là cố gắn