Cũng vào ngày này, hai mươi hai năm trước tôi vẫn còn là một cô bé luôn nở nụ cười (dù là rất mệt), đội voan trắng cùng anh xã sánh vai đến nhà thờ để  hứa hẹn trọn đời bên nhau trước mặt Thiên Chúa.

Thời gian qua thật nhanh…nhìn lại quãng đời đã qua, vui, buồn, đỗi hờn, thương yêu, xa cách(khi anh xã di làm xa)…cho đến bây giờ tôi cũng không có sự hối hận vì đã chọn anh xã là người bạn đời của tôi. Đây cũng là một điều may mắn cho tôi vì tôi tin rằng đó là duyên số. Chứ không phải  là vì tôi có sự  khôn ngoan, lý trí là có thể chọn được một người bạn đời như ý.

Và qua bao nhiêu năm chung sống với nhau,  tôi hiểu ra được nhiều điều. Tôi hiểu được thế nào là một tình yêu thật sự của một người đàn ông nói chung và người chồng nói riêng dành cho mình.

Đôi khi tôi cảm nhận thấy tôi đã thay đổi mà tôi không ngờ đến. Tôi rất trân quý gia đình bé nhỏ chỉ có ba người của tôi, tôi mong muốn tổ ấm của tôi luôn có niềm vui và hạnh phúc trong thương yêu và tôn trọng lẫn nhau.   

 

Hôm nay, gia đình tôi cùng nhau đi ăn ở nhà hàng Buffet Des Continents. Thế giới của tôi không phải chỉ có hai người, mà là ba người hoa-hong3 . Em nhỏ rất thích vì ở đây có rất nhiều món ăn tự chọn  của nhiều quốc gia.

Cảm ơn anh yêu đã luôn dồng hành với em và luôn cho em bờ vai  tựa vào bất kể khi vui cũng như lúc buồn. snog